Top 12 máy phát điện tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy phát điện Mitsubishi

Máy phát điện Mitsubishi là sản phẩm của Công ty Mitsubishi Heavy Industries Nhật Bản có công suất lớn, chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, máy chạy êm, ít ồn, hệ thống vận hành bền bỉ phù hợp cho các tòa nhà, nhà máy, bệnh viện hay những nơi có yêu cầu về chất lượng và công suất máy lớn. Dòng máy phát điện Mitsubishi được bảo hành chính hãng 24 tháng. Hãng máy phát điện Mitsubishi được đánh giá là sản phẩm có mẫu mã đẹp bắt mắt, kiểu dáng gọn nhẹ, công suất đa dạng với mức giá tốt và hợp lý nhất.

Máy phát điện Mitsubishi
Máy phát điện Mitsubishi

2. Máy phát điện Denyo

Máy phát điện Denyo là thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Denyo chỉ là nhà sản xuất đầu phát và thùng cách âm, còn động cơ bên trong Denyo hợp tác với nhiều công ty có chất lượng tốt gồm: Perkins, Kobuta, Komatsu, Hino,… Vì thế, máy phát điện Denyo có khả năng cung cấp điện năng cho công nghiệp cũng như sinh hoạt với dải công suất rộng được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản. Máy phát điện Denyo có thông số kỹ thuật và cơ chế vận hành ổn định, lâu dài, hiệu suất cao, công năng mạnh, hoạt động bền bỉ lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt giảm tối đa ô nhiễm tiếng ồn, nên rất phù hợp sử dụng cho các khu dân cư. Đặc biệt, Máy phát điện Denyo còn có dòng sản phẩm siêu cách âm, không gây tiếng ồn khi vận hành để đáp ứng được những khu vực có yêu cầu khắt khe về độ ồn.

Máy phát điện Denyo
Máy phát điện Denyo

3. Máy phát điện Cummins

Máy phát điện Cummins được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam hiện nay. Có động cơ mạnh mẽ, siêu bền, vận hành lâu dài và hiệu quả. Thêm vào đó, máy có kết cấu chắc chắn, nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, dễ di chuyển, ít tiêu hao nhiên liệu, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. Chất lượng điện áp phát ra tuân theo các tiêu chuẩn và quy cách như CEI 2-3, IEC 34-1, EN14214, VDE 0530, BS 5514-1, CAN/CSA – C22.2. Công suất máy từ 25Kva/20Kw đến 1500Kva/1200Kw sử dụng động cơ Cummins công suất lớn thường dùng trong công nghiệp. Trên thị trường phân ra làm 2 dòng sản phẩm chính: Máy phát điện Cummins chính hãng Cummins Power Generation và tổ máy phát điện sử dụng động cơ Cummins được sản xuất tại Trung Quốc và động cơ Cummins sản xuất tại Mỹ, Anh, Nhật Bản và Ấn Độ. Về giá thành thì máy phát điện Cummins có xuất xứ từ Trung Quốc thì có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng thì kém hơn so với các nước G7.

Máy phát điện Cummins
Máy phát điện Cummins

4. Máy phát điện Perkins

Máy phát điện Perkins sử dụng động cơ Perkins được sản xuất bởi Cty Perkins Engine được thành lập từ năm 1932 tại Peterborough Anh. Ngày nay Perkins là công ty sản xuất động cơ diesel hàng đầu của Anh và thế giới ứng dụng. Tổ máy phát điện Perkins là nhãn hàng được nhập khẩu từ Anh có công suất từ 9kva đến 2500kva. Máy phát điện Perkins được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đây là dòng máy phát điện bật nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đưa vào sử dụng trong công nghiệp.

Máy phát điện Perkins
Máy phát điện Perkins

5. Máy phát điện Komatsu

Komatsu là thương hiệu lớn trong lĩnh vực động cơ đến từ Nhật Bản. Máy phát điện Komatsu có ưu điểm là động cơ bền bỉ, khả năng làm việc lâu dài, siêu tiết kiệm nhiên liệu, có dải công suất đa dạng từ 25kva đến 1000kva. Tuy nhiên, máy phát điện Komatsu có nhược điểm là độ ồn hơi lớn (lớn hơn các dòng Denyo)

Máy phát điện Komatsu
Máy phát điện Komatsu

6. Máy phát điện Deutz

Máy phát điện Deutz thương hiệu ra đời từ hai xứ sở: đó là máy phát điện Deutz AG chính hãng sản xuất tại Đức và máy phát điện Deutz 226B sản xuất tại Trung Quốc.

Tại thị trường Việt Nam máy phát điện Deutz chính hãng luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kết nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, tiêu thụ nhiên liệu ít, độ bền và độ an toàn cao, ít rung, thân thiện môi trường và đặc biệt siêu bền và mạnh mẽ.

Có mặt trên thị trường thế giới từ năm 1932, Deutz đồng nghĩa với kỹ nghệ động cơ tiên tiến nhất trên thế giới. Ra đời và tồn tại cả gần một thế kỷ đến nay, Deutz AG đã vươn lên và trở thành một tập đoàn sản xuất động cơ độc lập lớn nhất trên thế giới.

Máy phát điện Deutz
Máy phát điện Deutz

7. Máy phát điện Isuzu

Máy phát điện Isuzu là thương hiệu máy phát điện chất lượng cao và uy tín của Nhật đã được sử dụng rất nhiều và lâu đời ở thị trường Việt Nam. Bền bỉ và ổn định với thời gian, máy êm và tiêu hao nhiên liệu thấp là những ưu điểm lớn nhất của máy phát điện Isuzu. Máy phát điện Isuzu cũ nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp trong nước.

Máy phát điện Isuzu
Máy phát điện Isuzu

8. Máy phát điện Yanmar

Máy phát điện Yanmar là thương hiệu đến từ Nhật Bản có nhiều công suất từ 5 – 1500kva cho khách hàng lựa chọn. Phụ tùng, linh kiện có sẵn trên thị trường, dễ tìm kiếm, thay thế. Máy phát điện Yanmar có ưu điểm lớn là sản phẩm có độ ồn thấp và sản phẩm thân thiện với môi trường với hệ thống xử lý khí thải tối ưu nhất, đồng thời cũng là dòng sản phẩm có giá cả vừa phải hơn các thương hiệu khác.

Máy phát điện Yanmar
Máy phát điện Yanmar

9. Máy phát điện Hino

Công ty Hino là nhà sản xuất động cơ máy nổ đến từ Nhật Bản. Động cơ Hino cung cấp nhiều trong lĩnh vực ô tô tải và máy phát điện. Máy phát điện Hino chuyên ở dải công suất từ 400KVA trở xuống, là sự lựa chọn thích hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng máy phát điện công suất vừa và nhỏ cho doanh nghiệp của mình.

Dòng máy phát điện mang thương hiệu Hino này cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi chất lượng không hề thua kém các thương hiệu khác ở châu Âu hay châu Mỹ như máy phát điện Perkin hay Cummins…. Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của dòng máy phát điện Hino là động cơ chạy vô cùng ổn định, mạnh mẽ, có khả năng hoạt động trong thời gian dài. Thêm vào đó là tính năng siêu tiết kiệm nhiên liệu và chống ồn tốt chính vì thế mà ngày càng nhiều người sử dụng máy phát điện Hino.

Máy phát điện Hino
Máy phát điện Hino

10. Máy phát điện Cat

Nói đến máy phát điện Cat (Catterpillar) là nói đến những dòng máy phát điện cao cấp đến từ Mỹ. Với hơn 85 năm kinh nghiệm trong nhanh sản xuất máy phát điện, Cat đã cung cấp rất nhiều tổ máy phát điện lớn trên toàn thế giới. Cat luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất cho những vùng có điều kiện khí hậu khắt nghiệt nhất. Máy phát điện Cat có dải công suất rộng từ vài kva đến những công suất cực đại lên đến vài nghìn kva.

Máy phát điện Cat được sản xuất theo tiêu chuẩn và kỹ thuật mới nhất trên thế giới, đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm nhiên liệu, và quan trọng là tuân thuê quy định phát thải toàn cầu.

Với những ưu điểm như trên thì Cat có nhược điểm là giá thành khá cao.

Máy phát điện CAT
Máy phát điện CAT

11. Máy phát điện Doosan

Máy phát điện Doosan là một sản phẩm của tập đoàn Doosan (Hàn Quốc) trong lĩnh vực máy phát điện công nghiệp với nhiều ưu điểm cạnh tranh mạnh mẽ với các hãng khác. Doosan có động cơ mạnh mẽ, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ Diesel bền bỉ, kết hợp khả năng turbo tăng áp khiến cho sức mạnh càng tăng thêm cùng mức tiêu hao năng lượng thấp. Mỗi sản phẩm xuất xưởng đều trải qua quá trình kiểm tra gắt gao về các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo cho tổ máy phát điện Doosan được vận hành êm ái, bền bỉ cũng như ít tiêu tốn nhiên liệu nhất. Tuy nhiên, do thiết kế hệ thống siêu cách âm nên máy phát điện Doosan có cấu trúc cồng kềnh hơn các dòng máy khác có cùng công suất.

Máy phát điện Doosan
Máy phát điện Doosan

12. Máy phát điện Kubota

Máy phát điện Kubota là phân khúc máy phát điện tầm trung của Nhật Bản. Bên cạnh ưu điểm là giá cả rất vừa phải thì dòng máy phát điện Kubota có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho mục đích gia đinh hoặc quán kinh doanh nhỏ. Kubota chỉ phát triển máy phát điện với công suất từ 100kva trở xuống. Cũng là máy phát điện của Nhật nhưng chất lượng của Kubota không bằng so với đàn anh như Mitsubishi hay Isuzu,…

Máy phát điện Kubota
Máy phát điện Kubota

Trên đây là top 12 hãng máy phát điện tố nhất và được ưa chuộng nhiều nhất. Tuy nhiên, những sản phẩm nếu máy mới 100% nhập khẩu về Việt Nam thì giá khá cao. Vì vậy, hiện nay nhiều doanh nghiệp lựa chọn mua máy phát điện đã qua sử dụng được nhập khẩu từ các nước Nhật, Anh, Mỹ, Hàn Quốc,… Nó chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Tuy là máy cũ nhưng chất lượng vẫn tốt, chạy bền và ổn định hơn nhiều dòng máy phát mới có xuất xứ từ Trung Quốc. Vì vậy lựa chọn máy phát điện cũ Nhật cũng là một phương án đáng cân nhắc cho doanh nghiệp của bạn.

Tại sao lại chọn máy phát điện cũ?

  • − Lợi ích rõ ràng nhất là tiết kiệm chi phí – giá máy cũ chỉ bằng 1/3 ->1/2 máy mới
  • − Chế độ bảo hành lâu dài (lên đến 2 năm)
  • − Máy nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật, Anh, Mỹ như mới 85 – 90%
  • − Đối tác uy tín -> Hãy đến với Máy phát điện MBA

Máy phát điện MBA chuyên cung cấp máy phát điện nhập cũ của các hãng nổi tiếng trên, đặc biệt là có xuất xứ từ Nhật Bản, chất lượng máy từ 80 – 90% như mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

MÁY PHÁT ĐIỆN MAI BẢO AN

Địa chỉ: 188 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0903.164.099 – 0948.459.257

Email: Mayphatdienmba@gmail.com

Website: https://mayphatdienmba.vn

Tham khảo thêm:

Máy phát điện Mitsubishi cũ

Máy phát điện Denyo cũ

Máy phát điện Cummins cũ

Máy phát điện Perkins cũ

Máy phát điện Komatsu cũ

Máy phát điện Deutz cũ

Máy phát điện Isuzu cũ

Máy phát điện Yanmar cũ

Máy phát điện Hino cũ

Máy phát điện Doosan cũ

Máy phát điện Deutz cũ

Máy phát điện Kubota cũ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 yếu tố cần lưu ý khi sử dụng máy phát điện

1. Vị trí đặt máy Không đặt máy ở dưới tầng hầm, nhà xe, trong gầm sàn… những nơi khép kín và gần hệ thống…

Một số thắc mắc khi sử dụng máy phát điện

Khi đóng cắt ATS điện máy phát có chạm vào điện lưới không? Không bao giờ xảy ra chuyện này vì giữa nguồn lưới và…

Hướng dẫn vận hành máy phát điện công nghiệp

Trước khi khởi động máy phát điện, cần kiểm tra các qui phạm an toàn về máy và thông báo cho người xung quanh khu vực…
Máy phát điện không nổ: nguyên nhân và cách khắc phục

Nguyên nhân máy phát điện không nổ được và cách khắc phục

Nguyên nhân máy phát điện không nổ được và cách khắc phục Máy phát điện không nổ được có rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên,…

Hướng dẫn tự bảo trì, bảo dưỡng máy phát điện

Để tăng tuổi thọ của máy phát điện người sử dụng nên chú ý tới thời gian hoạt động của máy để tiện theo dõi…

Những dòng máy phát điện được ưa chuộng tại Việt Nam

1. Máy phát điện Mitsubishi Máy phát điện Mitsubishi là sản phẩm của Công ty Mitsubishi Heavy Industries Nhật Bản có công suất lớn, chất lượng cao, tiết…
tủ ATS là gì?

Tủ ATS là gì? Phân loại và chức năng của tủ ATS

Tủ điện ATS là gì, phân loại và chức năng của tủ điện ATS Tủ điện ATS có vai trò gì, phân loại và ứng…
Chia sẻ
Bỏ qua